-(..)-

Þessi bloggsíða er mjög líkleg til að hækka greindarvísitölu þína

mánudagur, ágúst 08, 2005

knus i krus!


Hér í London eru bjartir tímar framundan því hún Helena vinkona flytur í borgina eftir u.þ.b. viku. Maðurinn hennar, Íslendingurinn Þorgeir, kom síðastliðinn miðvikudag til landsins og gistir hjá okkur í góðum félagskap rykmaura og annara kvikinda meðan hann glímir við hið strembna verkefni að finna bæði húsnæði fyrir þau og grunnskóla fyrir krakkana auk þess að læra á samgöngukerfið og átta sig á hvernig eigi nú að bera sig að þessu öllu saman.
-Á meðan kem ég heim úr vinnu rétt fyrir sjö, úrvinda af þreytu og get ekki beinlínis sagt að það skíni af mér lífskrafturinn og almennilegheitin, tauta bara eitthvað bull útí bláinn og segi fátt af viti sem gæti komið honum til aðstoðar í þessari erfiðu leit.

Í vinnunni eyði ég deginum með strákgrísling sem er jafngamall og ég en nennir ekki að tala við mig. Hann hangir bara á internetinu öllum mögulegum stundum. Hann er sko í hljómsveit og glamrar melódískt rokk að eigin sögn. Hann mætir í vinnuna í leðurjakka og tuskulegum gallabuxum og hendir sér í skyrtu og bindi á staðnum.
Svo er maður neyddur til að hlusta á sömu útvarpstöðina dag eftir dag sem er búin að spila NÁKVÆMLEGA sama lagaprógrammið síðan ég byrjaði fyrir akkúrat viku. Ég er farin að syngja með ólíklegustu lögum um ástina og fegurðina og þarf stanslaust að bíta mig í tunguna eða kýla mig í magann til að minna mig á hver ég er.

Á vinnustaðnum drekk ég nescafé og yfirleitt of mikið af því svo ég verð hálf rugluð af kaffidrykkju (gerist stundum) og byrja að flýta mér rosa mikið, geri allt í vitlausri röð og stórir hlutir eins og borð og skápar fara að þvælast fyrir mér.
Ég er samt ekki frá því að ég er búin að vera eitthvað svo skoppandi hamingjusöm annað slagið í vikunni, það er kannski bara sólin eða nescafé-geðveikin eða útvarps-heilaþvotturinn??

10 Comments:

At 12:07 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Loksins bloggaru. En já mér finnst þetta kúl gaur. Hver vill tala við þig?

 
At 10:30 f.h., Blogger -(..)- said...

-flestir adrir, sem betur fer. gaurinn maetti of seint i dag, angandi af afengislykt med fokking eyrnalokk i odru eyranu. hvada heilvita gagnkynhneigdi karlmadur gengur med eyrnalokka!...jaeja komin hugmynd ad nyju bloggi..:
"karlmenn med skartgripi",
"karlmenn i throngum skyrtum",
"karlmenn sem taka litil skref"....

 
At 12:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hey!! Tryggvi er með eyrnalokk!
ég reyni oft að setja hann í þröngar skyrtur! verð víst bara að vera sammála bróður þínum núna;0)

 
At 6:38 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég öfunda þig af vinnufélaganum..... sé svo sjaldan gaura með lokka í eyru nú til dags..... hef nú heyrt það út undan mér að það séu eingöngu hommar og sjóræningjar sem ganga með eyrnalokka..... af sko karlkyninu þá.... kannski hann sé bara sjóræningi í skápnum.... en kveðjur til helenumannsinns þorgeirs... vonandi fer þetta að rúlla hjá þeim fljótt...h-dóran

 
At 8:17 e.h., Blogger -(..)- said...

alda mín, ég skal alltaf gera undantekningu fyrir þig, á hverju sem er.. þú átt það skilið.
og ég er ekki að meina þig þegar ég tala illa um annað fólk í laumi hér á veraldarvefnum, fólk sem getur ekki einu sinni svarað fyrir sig..
þú og allir nátengdir þér verða alltaf sömu krúttin í hjartanu á mér.
snökt. væm. væm.
allavega, vonandi er jafngott veður hjá ykkur og hjá mér, ég er að fara að slafra í mig núðlusulli a´la alex. bless í bili.

 
At 12:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Æ takk! Mér vöknaði um augu við þessi ummæli þín dúllan mín og ég er svo glöð að þú skulir vera svona ánægð stelpu krútt!! Æ verð að fara að horfa á Leiðar ljós..... Neeeee djók maður, ég er nú ekki svo slepjuleg. Hehe!

 
At 4:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það er svolítið leiðinlegt að segja frá því en það er komið í tísku aftur að hafa lokk í eyranu.
Flestir sem æfa með mér eru með þannig, en ekki ég. Neeei ég er lúði.

 
At 1:30 f.h., Blogger Kata said...

Hæ elsku stelpan mín...er loksins komin heim úr sveitinni.Ætla að hringja í þig annað kvöld,ef þú verður heima...þetta er orðið ansi þröng á þingi hjá þér. Hvað eruð þið eiginlega mörg orðin þarna ?
Gott að fá fréttir af þér :)
Heyrumst

 
At 11:14 f.h., Blogger Bella Blogg said...

Hver þarf dóp þegar Nescafé er löglegt..nei ég bara spyr?

 
At 1:01 e.h., Blogger -(..)- said...

nakvaemlega!
eftir svona ar i vidbot af nescafe drykkju verd eg farin ad sprauta mig.
og eftir 3 ar tharf ad leggja mig inn i afvotnun med rosaleg frahvarfseinkenni..
thid tharna uti:
haldid ykkur fra thessum fjanda

 

Skrifa ummæli

<< Home