-(..)-

Þessi bloggsíða er mjög líkleg til að hækka greindarvísitölu þína

fimmtudagur, september 22, 2005

bless 4-augu

thad er komid ad thvi aftur.
indi litla tharf ad kaupa fleiri skammta af linsum.

Thad er samt ekki hlaupid ad thvi her i borg thvi her er allt svo aftur a bak og pirrandi. (eda afram, eftir thvi hvernig a thad er litid).

A Islandi labbadi eg bara inn i gleraugna bud og kalladi "Hei mer (ath. thagufallid) vantar linnnnnsssuuurrr!" og thvi var bara reddad a no time, thad dugdi ad syna theim linsu-upplysingarnar sem eg hafdi hripad nidur i a tuskulegan brefsnepil eftir minni.

Eg labbadi semsagt inn i gleraugnabud i London og sagdi hatt og snjallt setninguna "mer vantar linsur nuna" (a ensku audvitad), og fekk tha ad vita ad eg fengi tima eftir tvaer vikur og gaeti thar ad auki thurft ad bida heila viku eftir ad fa linsurnar afhentar.
Thetta var svona augnablik sem eg missti mig i otholinmaedi og blotadi upphatt (man ekki a hvada tungumali) og gaf fra mer ohugnaleg hrygluhljod.
Samkvaemt logum krefjast their af manni nylegs sjonvottords og vottords um linsumatun, engar undantekningar eru gerdar fyrir fordekrada Islendinga, sem er svosum okei nema fyrir thaer sakir ad thad tharf ad panta tima i thetta med allt of longum fyrirvara.

Allavega, eg a tima hja theim i dag.
Fae ad fara fyrr ur vinnunni (sem er gaman) og eftir viku get eg hent thessum ljotu bjanalegu gleraugum inn i skatthol og byrjad ad labba um goturnar med kyssistut a vorunum.

7 Comments:

At 8:05 e.h., Blogger thora gunnarsdottir said...

samúðarkveðjur útaf linsumálum er sjálf 20/ca20 sjón eða þannig. Betri ef sætir eru á ferð :) er í stuði og missya

 
At 10:37 f.h., Blogger Bella Blogg said...

Það á allt að gerast í gær hjá okkur íslendingum, þannig viljum við hafa það..þetta er helsta menningarsjokk útfluttra íslendinga að feta sig á erlendri grundu. Mér finnst þú FOXY með gleraugu.....arrrrr

 
At 10:20 e.h., Blogger -(..)- said...

já og þessi eiginleiki að geta ekki skipulagt fram í tímann til að lenda ekki í þessum óþolinmæðisköstum hefur farið þverrandi að undanförnu.
Ég get ekki einu sinni keypt í matinn fyrir lengra tímabil en 24 klst. og varla það. Hvernig á ég að muna þegar ég er komin útí búð hvað ég borða í morgunmat, hádegismat, þrjúkaffi, kvöldmat og snarl milli mála? Hvað þá ef ég þarf að pæla í Alexi líka!

Svo koma náttúrulega dagar sem maður fer í verkfall frá þessu öllu saman og lifir á Coco popsi í öll mál.

Svo þegar ég reyni að plana fram í tímann og þá fer einhvern veginn um þriðjungur beint í endurvinnslutunnuna.

Ég skammast mín.

 
At 8:05 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég get glatt þig kæra systir, ég er helmingi verri. óþolinmæði er mitt millinafn... en þetta er einnig það eina sem þú ert betri í en ég.

Annars skila ég bara kveðju héðan úr álinu, er að tjilla á aukavakt og eftir 4 klukkutíma er ég komin með 20.000 kjéll. Veiii

 
At 11:42 e.h., Blogger -(..)- said...

fokkjú, það eru næstum því vikulaunin mín!!!!

ég er líka betri að teikna en þú
og elda
og ég toppa þig pottþétt í súkkulaðikexáti!!!!

hringdu í mig þegar þú hefur tíma.
ástar og saknaðarkveðjur,
stóra systir.

ps. er ein heima, eldaði súpu sem hefði dugað handa heilu afríkuríki, sullaði í rauðvíni, íhugaði um lífið og tilveruna og svo sporðrenndi ég nokkrum kexkökum rétt í þessu og fattaði að ég væri með opna buxnaklauf.

 
At 2:38 e.h., Blogger Bella Blogg said...

waaaaaaaaha .. opna buxnaklauf

 
At 5:46 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

nammm...súpa, já takk!
ertu ekki til í að splæsá á mig ferð út og ég skal borða hana :)

Hlakka mikið til að hitta þig og bjóða þér í súkkulaðikex-keppni, ég er orðin rosalega klár í þeim efnum.

 

Skrifa ummæli

<< Home