-(..)-

Þessi bloggsíða er mjög líkleg til að hækka greindarvísitölu þína

föstudagur, ágúst 26, 2005

Utvarp Orbylgja

Aetla ad vera med utvarpsthatt a islensku i dag. Hann verdur um sloppur og mys (mat). Sendi ut a orbylgjunni, allir ad stilla a "defrost" a orbylgjuofnunum sinum milli klukkan 3-4 i dag.

Annars a eg i samningavidraedum vid sjalfa mig um ad ferdast til Islands i Oktober. Thad ferdalag myndi tha ad sjalfsogdu vera i bodi yfirdrattarheimildar Islandsbanka. Buist er vid nidurstodu um midjan September.

3 Comments:

At 4:08 e.h., Blogger Kata said...

He,he... búin að stilla á defrost og bíð spennt eftir matreiðslu hluta þáttarins

 
At 7:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæhæ....takk æðislega fyrir peysuna einmitt sem mig langaði í :) var að fá hana nuna áðan....kveðja rakel stefý

 
At 10:49 e.h., Blogger -(..)- said...

-gleymdi að segja með útvarpsþáttinn að við bretar erum klukkutíma á undan svo þið misstuð kannski af honum...

annars er ég skíthrædd við örbylgjuofna og hleyp í felur þegar þeir eru settir í gang því ég vil síður grilla í mér eggjastokkana eða heilann (má sérstaklega ekki við frekari heilasoðningu). Það liggur við að ég finni frumurnar stökkbreytast. Maður er orðinn svo paranoid á þessum síðustu og verstu..

-og hérna, verði þér að góðu rakel mín, vona að flíkin passi.

 

Skrifa ummæli

<< Home