-(..)-

Þessi bloggsíða er mjög líkleg til að hækka greindarvísitölu þína

föstudagur, janúar 13, 2006

Ég er að reyna að pumpa mig upp í brjálaða bloggarastemningu.

Það gengur frekar erfiðlega að rífa sig upp úr margra vikna skrifskrópi því að sjálfsögðu þarf nýjasta sagan að vera margfaldur snilldarmeistari þar sem hún naut svo langs aðdraganda.

Efnistök hafa einnig vafist töluvert fyrir mér en allar hugmyndir fram að þessu hafa tengst reiðilestrum og almennu röfli sem er svolítið skrítið þar sem ég á alveg mín bjartsýnis augnablik þar sem ég baða mig upp úr ást á lífinu. Ég nenni bara ekki að skrifa um það hér.
Ég er sennilega heldur ekki nógu gefandi til þess að geta dreift dýrmætri hlýjunni til ókunnugra jafnt sem kunnugra á vefvafstri sínu. Ég get samt reynt.


Best að ofkeyra sig ekki. Þetta eru næg skrif í beli.