-(..)-

Þessi bloggsíða er mjög líkleg til að hækka greindarvísitölu þína

miðvikudagur, október 05, 2005

Hugrekkisverðlaunin fær:

ÉG !!!
Ég var nebbla að klippa á mér hárið bara svona eins og þarf að gera reglulega nema hvað í þetta sinn safnaði ég í mig kjarki og dug til að losa mig við attaní-lýjurnar þ.e.a.s. þessa sítt að aftan ómynd sem ég var komin með.
Það gekk ljómandi vel og ég var nokkuð ánægð með breytinguna.

Fávitaverðlaunin fær:

ÉG !!!
Hausinn á mér var eiginlega alveg tilbúin þegar ég ákvað að "aðeins" snyrta við eyrun. KLIPP KLIPP AAAAAAHHHHHHH NNNNNEEEEEEEEEEEEEIIIIIIII ónei ónei ónei ónei HVAÐ HEF ÉG GERT hvað hef ég gert!AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAEEEEEEEEEEOEEOOOOOOOOOAAAAAAAARRRRRRRGGGHHHH

haldiði ekki að ég hafi klippt af mér annan fokking bartann.
Ég sem var búin að safna honum from scratch!
Ég gróf skærin aðeins of djúpt (undirmeðvitundin hafði tekið völdin) og bara búið spil.
-bless bless skemmtilega blanda af kvenlegu og drengjalegu.
-halló munkur.

ohh..

vinsamlegast hlífið mér við "hlakka til að sjá þig wink wink" bröndurum.

3 Comments:

At 3:05 f.h., Blogger -(..)- said...

FARTÖLVU?
?
:O
:)
:D

 
At 2:38 f.h., Blogger -(..)- said...

aaaaahaaa...
ég fattaði ekki að þú skrifaðir orðin: "stal" og "um daginn"

ég er farin að hugsa skýrt núna.
hanskapar?
steypusýni?
beinamjöl?
neyðarrofi ofn 29?

 
At 1:02 f.h., Blogger Kata said...

Indíana mín...
Ertu hætt að blogga ?
ástarkveðja til ykkar Alex
mamma

 

Skrifa ummæli

<< Home