-(..)-

Þessi bloggsíða er mjög líkleg til að hækka greindarvísitölu þína

sunnudagur, maí 07, 2006

i gær var allt ekta



er þetta kvenleg handarstærð? eða er þetta kannski tvíhöfða lamb?

setti á mig ókeypis naglalakk í tilefni keflavíkurheimsóknar. ólöf kom í heimsókn í gær og við fórum á pöbbarölt í þessu vinalega þorpi. við kynntumst góðu fólki, allskonar fólki, og öll áttum við það sameiginlegt að drekka kranabjór úr sömu tunnu á sama stað og tíma. við dönsuðum ekki. en ég var í dulargervi af því að ég var með naglalakk. ég var óþekkjanleg.

5 Comments:

At 11:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Haha glætan!! Ég hefði ekki þekkt þig maður!!
Hey ég ætla mér að koma lau. 20. maí á sýninguna þína darling!!

 
At 1:01 f.h., Blogger -(..)- said...

líst mér á´ðig kona, sjáumst þá bara

 
At 12:05 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

phahahahaaa því trúi ég..usss eins gott að ég kom ekki á þessum tíma ég hefði þurft að leita og leita af þér.. tíhí...

 
At 1:13 f.h., Blogger -(..)- said...

thank you very much mr. Shawn Martinez. As you probably have read earlier on my blog I am already on my way to do a MA course. But for that I have to give away two great years of my life, spend lots of money on tuition fees and not to mention the vast sums borrowed from the Icelandic Student Loan Company. I believe both of us would benefit from your offer. Please stay in touch, for the sake of my future!

--Krakkar! ég er hætt við að fara í nám í haust, þarf þess ekki, ætla þess í stað í tveggja vikna doktorsnám í einhverju sem gefur vel af sér, háls-nef og eyrnalækningum kannski.
ástarkveðjur.

 
At 2:43 e.h., Blogger -(..)- said...

já endilega, koddu!

 

Skrifa ummæli

<< Home