-(..)-

Þessi bloggsíða er mjög líkleg til að hækka greindarvísitölu þína

þriðjudagur, júní 21, 2005

HUN að blogga?

Þá er að byrja á þessu bloggbulli sem ég ætlaði mér nú aldrei að taka þátt í. Það er nú ýmislegt sem ég var sein að gera miðað við aðra og ætlaði jafnvel aldrei að gera.

-Neitaði t.d. að fá mér GSM síma, hvers vegna ætti ég svo sem að taka þátt í slíkri vitleysu! Það átti að vera einhver bólan..
-Fór ekki til útlanda fyrr en eftir tvítugt
-og ef ég er ekki nógu snögg að átta mig í tískunni (sem gerist oft og iðulega) er betra að vera á eftir öllum (ég kaupi mér kúrekastígvél þegar EINUNGIS Hagkaup er með þau í sölu)

OG að blogga! að viðurkenna þankagang sinn á almannafæri!!
-opinbera fáfræði sína á málefnum líðandi stundar svo ekki sé minnst á lélega málnotkun sem dylst í misgáfulegum málsgreinum.

en... ég hef ákveðið að ég sé kominn með þroska til að líta á þetta með jákvæðari augum. kominn tími til.
fret.

Eins og ég sagði hérna um daginn, þá verður þetta vefsvæði vettvangur ástar og hlýju, gjöf til samfélagsins.
einmitt.

1 Comments:

At 7:44 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

gott... mér líður strax betur.... góðar stundir. halldóran

 

Skrifa ummæli

<< Home